50+ Mẫu standee sự kiện chuyên nghiệp - Nhận in standee giá tốt

Standee sự kiện là một trong những ấn phẩm truyền thông hiệu quả mà lại tiết kiệm ngân sách, đặc biệt là trong quảng bá sự kiện. Nếu bạn đang chuẩn bị tổ chức sự kiện nhưng chưa biết nên dùng loại standee nào, in standee ở đâu cho đẹp và rẻ,... 

Hãy theo dõi bài viết dưới đây, Dịch vụ in ấn từ Uni sẽ giúp bạn nắm được:

  • Standee nào sẽ phù hợp với sự kiện của bạn? Các loại standee sự kiện và kích cỡ phổ biến mỗi loại.

  • Cập nhật chi phí dịch vụ in standee mới nhất trên thị trường 

  • 50+ ý tưởng, mẫu standee sự kiện ấn tượng nhất 2024

Cùng bắt đầu tìm hiểu ngay nhé!

Mục lục

 

Standee sự kiện là gì?

Standee sự kiện là gì?

Standee sự kiện là một ấn phẩm truyền thông, thường được thiết kế dạng như banner hình dọc (dạng đứng). Chúng thường được trưng bày tại địa điểm tổ chức sự kiện, nhằm thu hút sự chú ý và quảng bá cho sự kiện đó.

Về cơ bản, standee sự kiện sẽ có những đặc điểm chung như:

  • Thiết kế khá tối giản, thường chỉ gồm các hình ảnh có ý nghĩa và ít chữ, chủ yếu thể hiện ý nghĩa hay thông điệp chính của sự kiện.

  • Màu sắc trùng với concept của sự kiện, đảm bảo làm nổi bật các nội dung in trên standee.

  • Cấu tạo không quá phức tạp, gọn nhẹ. Khung standee có thể tái sử dụng nhiều lần cho các sự kiện khác nhau.

Standee sự kiện gồm những gì?

Thông thường, standee sự kiện sẽ bao gồm hai phần chính, là phần khung và phần bạt in. Mỗi phần có một vai trò khác nhau giúp tạo nên một standee hoàn chỉnh, đảm bảo vai trò truyền thông của mình.

Với những chương trình, sự kiện diễn ra trong thời gian ngắn trong vài giờ cho đến vài ngày (như hội nghị, hội thảo, talkshow,…) thì bạn nên dùng loại standee có cấu tạo đơn giản để có thể di chuyển linh hoạt khi cần và tháo dỡ, tái sử dụng trong tương lai. Ngoài ra, standee đơn giản có giá thành không quá cao, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.

Phần khung

Standee sự kiện gồm những gì? - Phần khung

Nhìn chung, phần khung của standee sự kiện thường được làm từ kim loại hoặc nhựa cứng tương đối chắc chắn. Phần này có nhiệm vụ tạo hình và nâng đỡ cho standee trong suốt sự kiện. Phần khung chắc chắn sẽ đảm bảo cho standee đứng vững trước tác động của gió, các lực đẩy từ bên ngoài.

Do loại standee này thường được trưng bày ngoài trời, nơi công cộng đông người qua lại (như siêu thị, cửa tiệm, sảnh chờ,...) có nhiều tác động thời tiết nên độ bền phần khung đỡ có vai trò rất quan trọng. Độ bền khung đỡ càng cao, standee sẽ đứng vững, không bị vẹo hay méo mó - giúp đảm bảo tính chuyên nghiệp của hình ảnh sự kiện.

Trong số các loại khung trên thị trường, khung rời hình chữ X được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Cấu tạo chữ X vừa tạo lực trụ tốt, vừa giúp căng phần bạt in đẹp. Ngoài ra, loại khung này còn tương đối nhẹ và dễ di chuyển, không chiếm quá nhiều không gian sự kiện.

Phần bạt in

Phần bạt in

Phần bạt in là phần chứa nội dung truyền thông, thường được trình bày ngắn gọn bằng các hình ảnh nổi bật và thông điệp chính của sự kiện. Bạt in càng ấn tượng thì càng thu hút sự chú ý của người xung quanh tới sự kiện đó. Vì vậy, công đoạn thiết kế bạt in thường được chú trọng và đầu tư cẩn thận.

Hơn nữa, để đảm bảo standee được căng phẳng, đảm bảo tính thẩm mỹ và dễ đọc, bạt in sẽ cần phải được sản xuất với kích cỡ tương thích với phần khung. Ví dụ, với khung chữ X, bạt in sẽ có 4 góc mắc vừa vặn với 4 góc của khung, standee không bị quá trùng hay quá căng.

Các kích cỡ standee thường dùng trong sự kiện

Kích cỡ standee sự kiện thường dùng

Nhìn chung, kích cỡ của standee sự kiện còn phụ thuộc vào không gian tổ chức, ngân sách và mục đích sử dụng standee. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo một số kích thước standee sự kiện phổ biến hiện nay dưới đây.

Loại standee sự kiện              

Kích cỡ (cm)

Standee chữ X

60x160           

80x180          

80x200

Standee cuốn

60x160

80x200

95x200

120x200

Standee chữ L

60x160

80x180

90x120

Standee để bàn

A5

A4

A3

 

Standee càng lớn thì càng đắt nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ để chọn kích cỡ standee hợp với sự kiện, đồng thời tối ưu chi phí in ấn nhé.

Cách chọn loại standee phù hợp trong từng sự kiện

Như đã trình bày ở trên, có rất nhiều loại standee được dùng trong sự kiện. Mỗi loại sẽ có ưu nhược điểm riêng, phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau. 

Standee chữ X

Đây là loại standee có khả năng chịu lực gió khá tốt, chân dựng chắc chắn và căng phông bạt tốt. Standee chữ X có thể đặt cả trong nhà lẫn ngoài trời. Phần khung của loại standee này có thể tái sử dụng nhiều lần nên sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho các đơn vị khi tổ chức sự kiện.

Đây là loại standee thông dụng nhất, phù hợp cho nhiều loại hình sự kiện từ nhỏ đến lớn.

Standee chữ X

Standee cuốn

Standee cuốn là dạng standee có khả năng treo hình ảnh theo phương thẳng đứng và cuộn lại khi không sử dụng. Về cấu tạo, standee cuốn bao gồm 3 phần chính:

  • Hộp cuốn: chứa hệ thống lò xo, có tác dụng bảo quản và kéo căng hình ảnh khi cần sử dụng. 

  • Thanh chống: có tác dụng chống đỡ và dựng hình ảnh theo phương thẳng đứng.

  • Thanh nẹp gia cố: có tác dụng giữ hình ảnh cố định chắc chắn vào khung standee.

Loại standee này khá bền và có thể cuốn gọn để bảo quản và di chuyển một cách thuận tiện. Do đó, chúng được ưa chuộng sử dụng trong rất nhiều sự kiện khác nhau.  

Standee cuốn uni

Standee chữ L

Như tên gọi, standee chữ L là dạng standee có khung hình chữ L. Phần khung này chỉ gồm 2 thanh gấp, có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch và tương đối chắc chắn. Bạn có thể gấp gọn khung, đựng vào túi chuyên dụng và di chuyển standee một cách dễ dàng.  

Standee chữ L

 

Standee để bàn

Đây là loại standee rất nhỏ gọn, dễ di chuyển, có thể đặt tại các bàn trong khu vực sự kiện. Ngoài ra, chi phí của loại standee để bàn cũng tương đối rẻ. Tuy nhiên, do kích cỡ nhỏ nên không thể in quá nhiều thông tin, phạm vi truyền thông cũng nhỏ hẹp hơn các loại standee trên. Do đó, bạn nên chắt lọc những thông tin quan trọng nhất khi in loại standee này nhé.

Standee để bàn

 

Dựa vào quy mô sự kiện, độ rộng của không gian tổ chức cũng như mục tiêu sử dụng, ngân sách cho phép, bạn có thể lựa chọn dùng một loại hoặc kết hợp dùng nhiều loại standee kể trên để đạt hiệu quả truyền thông tốt nhất nhé.

Tiêu chí để chọn nơi thiết kế standee chuyên nghiệp

Tiêu chí chọn nơi thiết kế standee

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở nhận thiết kế standee sự kiện. Để chọn được địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo một số tiêu chí sau đây:

  • Uy tín của doanh nghiệp: Bạn nên tìm hiểu về quá trình hoạt động, danh tiếng và các dự án thiết kế standee trước đó của cơ sở in ấn. Nếu họ nhận được các phản hồi tốt từ khách hàng cũ thì bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây.

  • Kinh nghiệm thiết kế standee: Nếu có nhiều kinh nghiệm thiết kế standee trước đó, cơ sở in ấn đó có thể đưa ra tư vấn và đề xuất phù hợp với nhu cầu của bạn. Ngoài ra, khi có thắc mắc hay yêu cầu chỉnh sửa, bổ sung về standee, bạn cũng sẽ được giải đáp nhanh chóng.

  • Quy trình làm việc rõ ràng: Điều này thể hiện tính chuyên nghiệp và minh bạch của đơn vị in ấn đó. Với quy trình làm việc tối ưu, bạn có thể tiết kiệm thời gian hơn khi hợp tác.

  • Công nghệ và phần mềm: Bạn nên chọn nơi thiết kế standee sử dụng các công nghệ in ấn và phần mềm thiết kế hiện đại để đảm bảo thành phẩm cuối cùng thật đẹp mắt và chất lượng.

  • Đội ngũ thiết kế: Thiết kế standee là công đoạn rất quan trọng, ảnh hưởng lớn đến hiệu quả truyền thông nên bạn hãy lựa chọn đơn vị nào có đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo. Bạn có thể hỏi xem một số thiết kế standee trước đó của đơn vị để đánh giá khả năng của họ.

  • Báo giá phù hợp: Bạn nên xem xét nhiều cơ sở thiết kế standee khác nhau, so sánh mức giá dịch vụ với các yếu tố như chất lượng sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ, thời gian giao hàng,...Từ đó, bạn có thể chọn ra đơn vị hợp tác xứng đáng với mức phí bỏ ra.

  • Chính sách khách hàng: Những đơn vị thiết kế standee chuyên nghiệp sẽ có những chính sách cụ thể, trước - trong - sau khi hợp tác nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Ví dụ: Xưởng in UNI nhận thiết kế standee chất lượng cao với mức giá rẻ nhất thị trường. UNI cam kết: nếu standee bàn giao không đúng với những yêu cầu đã kí trong hợp đồng, UNI sẽ sản xuất lại 100% cho khách hàng. 

Báo giá standee sự kiện tại xưởng in Uni

Trên thị trường hiện nay, mức giá thiết kế và in ấn standee sự kiện phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại standee, kích cỡ, số lượng, kỹ thuật in,...Cụ thể, bạn có thể tham khảo bảng giá standee sự kiện mới nhất thị trường dưới đây nhé!

 

Loại standee

Quy cách

Kích thước (cm)      

Dao động giá (đ)

Standee chữ X 

In PP, cán bóng hoặc cán mờ. Gia công 4 góc móc.

60x160

65000 - 210000

80x180

75000 - 230000

80x200

-

Standee chữ X (cường lực)

In PP, cán bóng hoặc cán mờ. Gia công 4 góc móc.

60x160

120000 - 210000

80x180

130000 - 310000

80x200

-

Standee cuốn nhôm

In PP, cán bóng hoặc cán mờ. Gia công phần dư 3cm trên - dưới ảnh

60x160

130000 - 360000

80x180

-

80x200

150000 - 410000

Standee cuốn nhôm (cao cấp).       

Chân đế bằng INOX. 

In PP, cán bóng hoặc cán mờ. Gia công phần dư 3cm trên - dưới ảnh      

60x160

260000 - 380000

80x180

-

80x200

28000 - 440000

 

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị in standee sự kiện giá rẻ và chất lượng, Xưởng in UNI là lựa chọn bạn nên thử. Chúng tôi là Xưởng trực tiếp thiết kế và in ấn standee, do đó, mức giá sẽ thấp hơn 30% thị trường so với các đơn vị trung gian khác. 

Để được tư vấn và báo giá chính xác nhất cho từng trường hợp cụ thể, bạn hãy liên hệ với UNI qua các kênh sau nhé:

  • Địa chỉ: Số 43 ngõ Thịnh Hào 1, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Hà Nội.

  • Điện thoại: 0839.525.222 - 0838.525.333 - 0838.525.444.

  • Email: info@inuni.vn

  • Website: https://inuni.vn/

50+ mẫu standee sự kiện chuyên nghiệp, ấn tượng

Dưới đây là 50+ mẫu standee sự kiện nổi bật và ấn tượng nhất, bạn có thể tham khảo để tìm kiếm ý tưởng cho standee của mình nhé!

50+ mẫu standee sự kiện chuyên nghiệp, ấn tượng
mẫu standee sự kiện chuyên nghiệp
















mẫu standee sự kiện đẹp và ấn tượng

Trên đây là những mẫu standee sự kiện đẹp và ấn tượng do UNI tổng hợp. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn về thiết kế và in ấn standee, hãy liên hệ ngay với UNI để được hỗ trợ nhé. Chúc bạn sẽ có được mẫu standee ưng ý và tổ chức sự kiện thành công!

Xưởng in UNI-

  • Địa chỉ: Số 43 ngõ Thịnh Hào 1, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Hà Nội.

  • Điện thoại: 0839.525.222 - 0838.525.333 - 0838.525.444.

  • Email: info@inuni.vn

  • Website: https://inuni.vn/

Bài viết cùng danh mục

[TỔNG HỢP] 111+ mẫu decal dán bếp vân đá hoa cương đẹp

Decal dán bếp vân đá hoa cương là một giải pháp tuyệt vời để tạo điểm nhấn độc đáo và sang trọng cho không gian bếp của bạn. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ, giá thành hợp lý và nhiều ưu điểm nổi bật, decal này đang ...

999+ mẫu decal dán tường phòng khách đẹp 2024

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc trang trí không gian sống và làm việc trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Bạn đang tìm kiếm một giải pháp trang trí độc đáo và tiện lợi cho phòng khách của mình? Hãy dành chút thời gian để khám phá ...

999+ mẫu decal trang trí quán cafe độc đáo 2024

Ngày nay, việc thiết kế quán cafe không chỉ dừng lại ở việc chọn lựa nội thất phù hợp, mà còn tập trung vào các chi tiết nhỏ để tạo ra một không gian độc đáo, thu hút và ấn tượng. Với sự độc đáo và sáng tạo, các mẫu decal ...

[HOT] 20+ máy in tem nhãn decal giá rẻ, chất lượng nhất

Khi nhu cầu in tem nhãn decal ngày càng tăng cao, việc lựa chọn và trang bị cho mình một chiếc máy in phù hợp không chỉ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư mà còn đem lại hiệu quả vận hành cao. Chính vì vậy, trong bài viết này, Xưởng ...

Decal dán kính mua ở đâu Hà? 20+ nơi bán decal uy tín tại Hà Nội

Không chỉ đơn thuần là một vật liệu trang trí, giấy decal dán kính còn là một giải pháp thông minh và hiệu quả cho nhu cầu bảo vệ và nâng cao tính thẩm mỹ của không gian sống và làm việc. Vậy decal dán kính mua ở đâu Hà Đông? ...

Tổng hợp mẫu decal chữ dán tường và địa chỉ Decal chữ theo yêu cầu tại Hà Nội

Trong tất cả các phương tiện quảng cáo hiệu quả, decal chữ dán tường đang nổi lên như một công cụ không thể thiếu. Với khả năng tạo ra không gian sáng tạo và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, decal chữ không chỉ là một cách để trang ...

Địa chỉ in Giấy mỹ thuật Hà Nội uy tín, chất lượng

Với sự phát triển không ngừng của thị trường, việc chọn lựa một địa chỉ in giấy mỹ thuật uy tín và chất lượng đang trở thành điều quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Trong hàng loạt các đơn vị in ấn hiện nay, xưởng in Uni nổi ...