Ấn phẩm quảng cáo
Mỗi ngày, chúng ta tiếp xúc với hàng trăm nội dung quảng cáo khác nhau. Vậy làm thế nào để ấn phẩm quảng cáo của bạn gây ấn tượng với khách hàng? Hãy tham khảo một số lưu ý khi thiết kế ấn phẩm quảng cáo dưới đây.
Lưu ý trong thiết kế ấn phẩm quảng cáo
Kích thước
Mỗi loại ấn phẩm quảng cáo có kích thước khác nhau, phù hợp với mục đích sử dụng. Không phải cứ kích thước lớn là sẽ thu hút được khách hàng, cần điều chỉnh theo kinh phí và quy mô chiến dịch.
Font chữ, cỡ chữ
Bạn nên tránh sử dụng 2 font chữ nhiều họa tiết hoa văn khó đọc. Chỉ cần rõ ràng, dễ nhìn, dễ hiểu
Sử dụng font chữ phù hợp với sản phẩm, doanh nghiệp và đối tượng khách hàng
Không nên sử dụng quá nhiều font trong 1 lúc. Ngoài ra, khi chọn font chữ cũng cần chú ý kích thước để phù hợp với khổ giấy in.
Bố cục theo thứ bậc
Bố cục gọn gàng sẽ không làm rối mắt người xem. Bạn cần chia các vị trí rõ ràng như: thông tin, chương trình, sản phẩm, hình ảnh một cách rõ ràng, không nhồi nhét sẽ làm gián đoạn thị giác.
Chuẩn hệ màu trong thiết kế
Có 2 hệ màu chính là CMYK và RGB. Trong đó CMYK dùng để in ấn và RGB cho các ấn phẩm online. Nếu không điều chỉnh đúng, kết quả thu được sẽ là màu sắc bị sai lệch
Sử dụng màu sắc trong hệ màu chuẩn thiết kế
Nội dung, hình ảnh
Nội dung, hình ảnh rõ ràng nhấn mạnh vào trọng tâm mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Không sử dụng ngôn ngữ, hình ảnh phản cảm hạ thấp đối thủ để nâng cao thương hiệu. Hãy nêu ra điểm mạnh của thương hiệu so với thị trường.
UNI - chuyên thiết kế các ấn phẩm quảng cáo mọi lĩnh vực
UNI là xưởng in có đội ngũ nhân viên chuyên thiết kế các ấn phẩm quảng cáo nhiều kinh nghiệm và hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng cao, màu sắc rõ ràng, mực in đều và đẹp.
Lợi ích nhận được tại xưởng in UNI
-
Thiết kế theo yêu cầu đến khi đạt kết quả ưng ý
-
Freeship hoàn toàn nội thành Hà Nội
-
Phục vụ đa dạng nhu cầu: cả in số lượng ít lẫn số lượng lớn