99+ mẫu standee Spa đẹp - thiết kế ấn tượng

Trong vài năm trở lại đây, sự tăng lên chóng mặt của các cơ sở kinh doanh dịch vụ làm đẹp hay spa tại các thành phố cho thấy sức hút ngày càng lớn của thị trường này. Vậy nếu bạn cũng đang kinh doanh hay đang có ý định kinh doanh spa, đừng bỏ qua một công cụ truyền thông vô cùng hiệu quả đó là standee. 

Vậy standee spa đem lại những lợi ích truyền thông như thế nào và cách thiết kế standee spa ra sao? Dịch vụ in ấn của UNI sẽ giúp bạn giải đáp A-Z câu hỏi trên, đồng thời chia sẻ đến bạn 99+ mẫu standee Spa đẹp - thiết kế ấn tượng để bạn có thể tham khảo và áp dụng cho công việc kinh doanh của mình nhé.

Mục lục
 

Lí do bạn nên chọn Standee spa

Lí do bạn nên chọn Standee spa

Sau đây là 3 lý do mà bạn nên sử dụng standee spa cho thương hiệu mình.

Truyền tải thông điệp truyền thông một cách trực quan

Không phải ngẫu nhiên mà Standee được coi là một công cụ truyền thông phổ biến nhất hiện nay, nhất là trong lĩnh vực làm đẹp có sự cạnh tranh khốc liệt như spa. Sự xuất hiện của Standee spa dù ở bất kì đâu cũng đều dễ dàng thu hút ánh nhìn từ mọi người, từ đó giúp thông điệp truyền thông có thể tiếp cận tối đa lượng khách hàng mục tiêu.

Điều bạn cần làm là khéo léo lựa chọn những hình ảnh minh họa, lời thông điệp cũng như màu sắc phù hợp để khách hàng ấn tượng và ghi nhớ thông điệp. Đặc biệt với những chiến dịch truyền thông nhằm mục tiêu tăng doanh số bán hàng, việc kết hợp các yếu tố hài hòa cũng sẽ góp phần không nhỏ giúp cho doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh.

Thể hiện sự chuyên nghiệp của thương hiệu 

Spa và làm đẹp vốn là lĩnh vực đòi hỏi tương đối cao về chất lượng dịch vụ cũng như trải nghiệm khách hàng. Chính vì vậy, một thương hiệu muốn tạo được niềm tin cho khách hàng đòi hỏi phải có sự đầu tư trong việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp. 

Standee spa có thể làm rất tốt vai trò này, đặc biệt với những standee cho thấy hình ảnh của người đại diện thương hiệu uy tín hay sự thay đổi, cải thiện trong làn da của khách hàng.

Ngoài ra, để tăng hiệu quả, phần lớn spa hiện nay cũng ưu tiên sử dụng những gam màu tươi mới, có phần sang trọng và thanh lịch như trắng, hồng, xanh… Điều này sẽ tạo nên hiệu ứng tâm lý, khiến người xem dễ dàng hình dung, liên tưởng về những lợi ích họ sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ của thương hiệu.

Gia tăng sự nhận diện thương hiệu

Với những spa muốn xây dựng một hình ảnh nhất quán xuyên suốt chiến dịch marketing hay xa hơn là cả sự nghiệp của thương hiệu, việc sử dụng những màu sắc đồng bộ với hệ thống nhận diện và khéo léo đưa logo thương hiệu vào standee spa là điều cần thiết. 

Vị trí thích hợp để đưa logo thương hiệu chính là phía trên của standee, ngang tầm mắt với khách hàng.

Cách để có một thiết kế standee đẹp - thu hút

Cách để có một thiết kế standee đẹp - thu hút

 

Vậy làm cách nào để có một thiết kế standee đẹp - thu hút? UNI sẽ chia sẻ cho bạn 3 yếu tố tạo nên một standee nói chung và standee spa nói riêng có thể ấn tượng hơn trong mắt khách hàng. Cụ thể:

Ý tưởng thiết kế độc đáo

Bởi những ưu điểm mà standee spa mang lại, chắc hẳn những đối thủ cạnh tranh khác của doanh nghiệp bạn không thể không sử dụng chúng để hỗ trợ cho công việc kinh doanh. Chính vì vậy, để nổi bật và thu hút khách hàng giữa vô vàn những standee như vậy, một ý tưởng thiết kế độc đáo là cần thiết.

Bạn có thể bắt đầu từ việc nghiên cứu kỹ càng về những cách thức mà đối thủ cạnh tranh đang dùng, đồng thời tìm hiểu insight khách hàng mục tiêu, từ đó tìm ra điểm khác biệt giúp doanh nghiệp của bạn dành được lợi thế.

Tạo được phong cách

Bên cạnh việc sử dụng những thông điệp và thiết kế táo bạo, để khách hàng nhớ đến và nhớ lâu còn cần thương hiệu phải có sự đồng nhất trong phong cách thiết kế. Điều đó sẽ giúp thương hiệu của bạn như một con người, có cá tính, có cảm xúc và hiển nhiên khách hàng sẽ liên tưởng ngay đến thương hiệu khi có những yếu tố liên quan. 

Đây chính là yếu tố quan trọng để thương hiệu bạn đạt cấp độ cao nhất trong mức độ nhận biết thương hiệu - top of mind.

Sử dụng chất liệu phù hợp

Hãy luôn nhớ rằng, niềm tin của khách hàng sẽ luôn tỉ lệ thuận với sự chuyên nghiệp mà thương hiệu thể hiện cho khách hàng thấy. Điều này đặc biệt quan trọng trong lĩnh vực làm đẹp.

Bạn có thể sử dụng những chất liệu in standee spa cao cấp, kết hợp với bộ khung hay chân đế chắc chắn để tăng hiệu quả.

Bài viết tham khảo:

Những lưu ý giúp standee spa mang lại giá trị cao

Những lưu ý giúp standee spa mang lại giá trị cao

Để standee spa của bạn mang lại giá trị cao nhất, dưới đây đây là những kinh nghiệm bạn nên lưu ý:

Nội dung standee hợp lý

Khi thiết kế standee spa, bạn cần lên ý tưởng về nội dung cần được truyền tải phù hợp với mục tiêu của chiến dịch. Giả dụ nếu doanh nghiệp của bạn muốn khách hàng biết rõ được những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ của spa, yếu tố này nên được ưu tiên đưa vào vị trí trung tâm standee. 

Còn để khách hàng yên tâm hơn về chất lượng của spa, một hình ảnh đại sứ thương hiệu uy tín hay một lời cam kết sẽ là yếu tố cần thiết.

Truyền tải thông tin mang giá trị thực

Để khách hàng tin tưởng về thương hiệu, bạn nên ưu tiên những thông tin tích cực thể hiện lợi ích đem đến cho khách hàng. Tuy nhiên nếu như quá lạm dụng và phóng đại một cách vô lý những lợi ích đó, bạn có thể khiến khách hàng quay lưng ngay khi mới tiếp xúc. 

Vậy nên UNI khuyên bạn cần lưu ý rất kỹ yếu tố này. Hoặc nếu có thể, bạn nên tham khảo ý kiến từ những người có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn standee spa.

99+ mẫu standee Spa đẹp - thiết kế ấn tượng

Cùng UNI tham khảo ngay 99+ mẫu standee Spa đẹp - thiết kế ấn tượng sau đây nhé.

99+ mẫu standee Spa đẹp - thiết kế ấn tượng
Cùng UNI tham khảo ngay 99+ mẫu standee Spa đẹp



Standee spa độc đáo




Standee spa giúp tăng nhận diện thương hiệu
















Mẫu thiết kế standee spa đẹp

Lời kết

Chắc hẳn là sau khi đọc bài viết này, bạn đã có thêm những hiểu biết cơ bản về standee spa và có ý tưởng thiết kế standee spa cho mình rồi phải không nào? Hy vọng rằng, qua bài viết này, bạn đã lựa chọn được mẫu thiết kế standee spa phù hợp nhất với thương hiệu mình.

Nếu như có thêm bất kỳ thắc mắc hay nhu cầu tư vấn về standee spa, bạn cũng có thể liên hệ với UNI thông qua các kênh sau:

  • Địa chỉ: Số 43 ngõ Thịnh Hào 1, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Hà Nội

  • Hotline: 0839.525.222 - 0838.525.333 - 0838.525.444

  • Email: info@inuni.vn

  • Website: https://inuni.vn/ 

Bài viết cùng danh mục

[TỔNG HỢP] 111+ mẫu decal dán bếp vân đá hoa cương đẹp

Decal dán bếp vân đá hoa cương là một giải pháp tuyệt vời để tạo điểm nhấn độc đáo và sang trọng cho không gian bếp của bạn. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ, giá thành hợp lý và nhiều ưu điểm nổi bật, decal này đang ...

999+ mẫu decal dán tường phòng khách đẹp 2024

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc trang trí không gian sống và làm việc trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Bạn đang tìm kiếm một giải pháp trang trí độc đáo và tiện lợi cho phòng khách của mình? Hãy dành chút thời gian để khám phá ...

999+ mẫu decal trang trí quán cafe độc đáo 2024

Ngày nay, việc thiết kế quán cafe không chỉ dừng lại ở việc chọn lựa nội thất phù hợp, mà còn tập trung vào các chi tiết nhỏ để tạo ra một không gian độc đáo, thu hút và ấn tượng. Với sự độc đáo và sáng tạo, các mẫu decal ...

[HOT] 20+ máy in tem nhãn decal giá rẻ, chất lượng nhất

Khi nhu cầu in tem nhãn decal ngày càng tăng cao, việc lựa chọn và trang bị cho mình một chiếc máy in phù hợp không chỉ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư mà còn đem lại hiệu quả vận hành cao. Chính vì vậy, trong bài viết này, Xưởng ...

Decal dán kính mua ở đâu Hà? 20+ nơi bán decal uy tín tại Hà Nội

Không chỉ đơn thuần là một vật liệu trang trí, giấy decal dán kính còn là một giải pháp thông minh và hiệu quả cho nhu cầu bảo vệ và nâng cao tính thẩm mỹ của không gian sống và làm việc. Vậy decal dán kính mua ở đâu Hà Đông? ...

Tổng hợp mẫu decal chữ dán tường và địa chỉ Decal chữ theo yêu cầu tại Hà Nội

Trong tất cả các phương tiện quảng cáo hiệu quả, decal chữ dán tường đang nổi lên như một công cụ không thể thiếu. Với khả năng tạo ra không gian sáng tạo và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, decal chữ không chỉ là một cách để trang ...

Địa chỉ in Giấy mỹ thuật Hà Nội uy tín, chất lượng

Với sự phát triển không ngừng của thị trường, việc chọn lựa một địa chỉ in giấy mỹ thuật uy tín và chất lượng đang trở thành điều quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Trong hàng loạt các đơn vị in ấn hiện nay, xưởng in Uni nổi ...