111+ hình nền card visit đẹp cho cá nhân đầy đủ các ngành nghề

Bên cạnh yếu tố đầy đủ thông tin liên hệ cùng chất liệu in ấn tốt, thì một hình nền Card Visit đẹp, phù hợp với công việc cũng như phong cách cũng giúp bạn trở nên nổi bật và ấn tượng với đối phương. Cùng Uni tìm hiểu 111+ hình nền card visit đẹp cho cá nhân với đầy đủ ngành nghề ngay trong bài viết này nhé. 

Mục lục

 

Tiêu chí để lựa chọn một mẫu nền đẹp và phù hợp với cá nhân bạn

Tiêu chí để lựa chọn một mẫu nền đẹp và phù hợp với cá nhân bạn

Lựa chọn hình nền cho Card Visit phù hợp tiêu chí

Để lựa chọn một mẫu nền card visit đẹp và phù hợp với cá nhân, chúng ta cần cân nhắc một số tiêu chí như sau:

1. Màu sắc: Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng của hình nền Card Visit. Màu sắc được lựa chọn cho Card Visit cần phù hợp với chủ đề của cá nhân người sở hữu, đồng thời cần phải có cách phối màu hợp lý, tránh gây rối mắt làm giảm tính thẩm mĩ. 

2. Độ tương phản: Màu nền và màu chữ nên được lựa chọn là những gam màu có tính tương phản cao để tạo sự nổi bật và giúp người đọc dễ nắm bắt thông tin.

3. Hình ảnh: Nếu sử dụng hình ảnh trong thiết kế Card Visit, ngoài việc hình ảnh phải liên quan đến ngành nghề của bạn thì yếu tố màu sắc trùng khớp với tone màu chủ đạo của Card Visit cũng cần phải lưu ý.

Tổng hợp 111+ hình nền card visit đẹp cho cá nhân thuộc mọi lĩnh vực ngành nghề cực kỳ chuyên nghiệp 

Dưới đây, UNI đề xuất cho bạn những mẫu nền Card Visit chất lượng, phù hợp cho từng ngành nghề để bạn có thể lựa chọn ra hình nền ưng ý nhất với sở thích của bản thân. 

Hình nền Card Visit cho nhân sự thuộc lĩnh vực y tế

Lĩnh vực y tế thường gắn với những màu sắc thiên về tông trắng hoặc xanh, thể hiện sự chuyên nghiệp, an toàn và tận tâm. Bởi vậy, card visit của một y bác sĩ hay nhân viên y tế nên lấy màu xanh - trắng làm chủ đạo và có thể thiết kế thêm một số hình ảnh đặc trưng của ngành y như hòm thuốc, dấu chữ thập, ống nghe, …

Hình nền Card Visit cho nhân sự thuộc lĩnh vực y tế





Hình nền Card Visit cho Giám đốc, CEO, Quản lý cấp cao

Một hình nền Card Visit cho Giám đốc, CEO, Quản lý cấp cao nên có tông màu trầm, thể hiện sự nghiêm túc và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực của mình. Bên cạnh đó, Card Visit cá nhân của những người có chức vụ này cũng có thể thêm hình ảnh cá nhân theo phong cách Businessman/ Businesswoman. 

Hình nền Card Visit cho Giám đốc, CEO, Quản lý cấp cao

Hình nền Card Visit cho Nhà sáng tạo nội dung 

Một ngành nghề đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng nghỉ và bắt kịp xu hướng liên tục như Nhà sáng tạo nội dung (Content Creator) đòi hỏi Card Visit của họ cũng phải thật sáng tạo. Với màu sắc tươi sáng cùng hình ảnh trẻ trung, năng động và vui tươi, nhất định chiếc Card Visit của bạn sẽ gây được ấn tượng với người đối diện.

Hình nền Card Visit cho Nhà sáng tạo nội dung 

Hình nền Card Visit cho Kỹ sư Công nghệ

Gắn liền với những con số và những câu lệnh, Card Visit của các Kỹ sư Công nghệ chắc chắn sẽ rất đặc trưng bởi những hình khối và những ký hiệu mã hóa của ngành công nghệ thông tin.

Hình nền Card Visit cho Kỹ sư Công nghệ

Hình nền Card Visit cho nhân sự thuộc lĩnh vực hội họa

Hình nền Card Visit của những người đi đầu trong lĩnh vực hội họa là những danh thiếp mang đầy màu sắc sinh động. Vì công việc tô điểm cho đời, nên họ cũng thường đặt những trường phái hội họa đặc sắc vào tấm name card của mình.

Hình nền Card Visit đẹp cho nhân sự thuộc lĩnh vực hội họa




Hình nền Card Visit cho nhân sự thuộc lĩnh vực nhà hàng, khách sạn

Hình nền cho Visit Card của nhân sự làm trong ngành nhà hàng, khách sạn thường thiết kế đơn giản, thường là những màu đen trắng tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp.

Hình nền Card Visit cho nhân sự thuộc lĩnh vực nhà hàng, khách sạn

Hình nền Card Visit cho Nhà thiết kế thời trang

Cũng giống như của card visit của những designer, nhà thiết kế thời trang cũng sở hữu Card Visit có hình nền rất bắt mắt. Thế nhưng, họ còn phải thể hiện cả sự độc đáo về lĩnh vực thời trang, đưa lên những thiết kế trendy nhất để tạo ấn tượng với đối tác và khách hàng.

Hình nền Card Visit cho Nhà thiết kế thời trang

 

Hình nền Card Visit cho nhân sự ngành Giáo dục

Hình nền Card Visit của những nhân sự làm việc trường học, trung tâm dạy thêm, dịch vụ dạy kèm, … thường có các hình ảnh chuyên nghiệp liên quan đến giáo dục như sách vở, giáo viên, cùng với màu sắc hài hòa để thể hiện sự chỉn chu và tận tâm của họ. 

Hình nền Card Visit cho nhân sự ngành Giáo dục

hình nền card visit đẹphình nền card visit

Lời kết

Qua bài viết này, hy vọng bạn đã có thể lựa chọn cho mình hình nền Card Visit đẹp, phù hợp với bản thân. Nếu như bạn vẫn chưa ưng ý và muốn thiết kế card visit theo yêu cầu, bạn có thể liên hệ với Xưởng in UNI. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cao sẽ đem đến cho khách hàng những thiết kế card visit chất lượng nhất và sẵn sàng chỉnh sửa đến khi khách hàng hài lòng. Liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 43 ngõ Thịnh Hào 1, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Hà Nội  

  • Hotline: 0839.525.222 - 0838.525.333 - 0838.525.444  

  • Email: info@inuni.vn

  • Website: https://inuni.vn/ 

Bài viết cùng danh mục

[TỔNG HỢP] 111+ mẫu decal dán bếp vân đá hoa cương đẹp

Decal dán bếp vân đá hoa cương là một giải pháp tuyệt vời để tạo điểm nhấn độc đáo và sang trọng cho không gian bếp của bạn. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ, giá thành hợp lý và nhiều ưu điểm nổi bật, decal này đang ...

999+ mẫu decal dán tường phòng khách đẹp 2024

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc trang trí không gian sống và làm việc trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Bạn đang tìm kiếm một giải pháp trang trí độc đáo và tiện lợi cho phòng khách của mình? Hãy dành chút thời gian để khám phá ...

999+ mẫu decal trang trí quán cafe độc đáo 2024

Ngày nay, việc thiết kế quán cafe không chỉ dừng lại ở việc chọn lựa nội thất phù hợp, mà còn tập trung vào các chi tiết nhỏ để tạo ra một không gian độc đáo, thu hút và ấn tượng. Với sự độc đáo và sáng tạo, các mẫu decal ...

[HOT] 20+ máy in tem nhãn decal giá rẻ, chất lượng nhất

Khi nhu cầu in tem nhãn decal ngày càng tăng cao, việc lựa chọn và trang bị cho mình một chiếc máy in phù hợp không chỉ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư mà còn đem lại hiệu quả vận hành cao. Chính vì vậy, trong bài viết này, Xưởng ...

Decal dán kính mua ở đâu Hà? 20+ nơi bán decal uy tín tại Hà Nội

Không chỉ đơn thuần là một vật liệu trang trí, giấy decal dán kính còn là một giải pháp thông minh và hiệu quả cho nhu cầu bảo vệ và nâng cao tính thẩm mỹ của không gian sống và làm việc. Vậy decal dán kính mua ở đâu Hà Đông? ...

Tổng hợp mẫu decal chữ dán tường và địa chỉ Decal chữ theo yêu cầu tại Hà Nội

Trong tất cả các phương tiện quảng cáo hiệu quả, decal chữ dán tường đang nổi lên như một công cụ không thể thiếu. Với khả năng tạo ra không gian sáng tạo và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, decal chữ không chỉ là một cách để trang ...

Địa chỉ in Giấy mỹ thuật Hà Nội uy tín, chất lượng

Với sự phát triển không ngừng của thị trường, việc chọn lựa một địa chỉ in giấy mỹ thuật uy tín và chất lượng đang trở thành điều quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Trong hàng loạt các đơn vị in ấn hiện nay, xưởng in Uni nổi ...