Mua decal dán tường giá rẻ ở đâu? Địa chỉ uy tín, siêu rẻ 2024

Có rất nhiều đơn vị cung cấp decal dán tường nhưng mua decal dán tường ở đâu để có chất lượng tốt? Mua decal ở đâu để được thoải mái chọn lựa mẫu? Đừng lo, dưới đây là “bật mí” địa chỉ mua decal uy tín, chất lượng nhất 2024 cùng các lưu ý “xương máu” khi in decal dán tường. 

Cùng tìm hiểu ngay với in UNI nhé!

Mục lục

 

Lợi ích của decal dán tường trong decor nhà cửa, văn phòng

Decal dán tường cho phòng khách

Khi mua decal dán tường, bạn đã bước chân vào cuộc sống của sự sáng tạo và phá cách. Điều này là bởi, đây là vật liệu trang trí bạn có thể tùy biến tuỳ theo phong cách cá nhân, đem đến cho không gian “chất” riêng của mình. Ngoài ra, khi mua decal dán tường cho không gian của mình, bạn còn nhận được những lợi ích sau: 

  • Có rất nhiều lựa chọn đa dạng: Decal dán tường hiện nay được sản xuất, in ấn với rất nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú và sáng tạo. Từ những bức tranh đầy màu sắc tái hiện lại những khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, hay những họa tiết trừu tượng, táo bạo và lạ mắt. Chúng không chỉ đơn thuần là việc trang trí, mà còn là cách để mỗi chúng ta thể hiện phong cách và cá tính riêng.

  • Sự thân thiện: Các loại decal dán tường vô cùng thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng. Sự thân thiện của chúng không chỉ đến từ việc chọn nguyên liệu an toàn với thiên nhiên mà còn từ việc chúng không gây hại cho bề mặt tường khi bạn muốn thay các loại decal khác. 

  • Dễ dàng thi công: Decal dán tường rất dễ dàng thực hiện, thậm chí bạn có thể tự làm nếu khéo tay mà không cần thợ. Bạn chỉ cần chọn mẫu decal yêu thích, tìm một bề mặt phù hợp và dán lên. Quá trình này nhanh chóng và không gây mất thời gian như việc sơn hay dùng giấy dán tường truyền thống.

  • Giá cả hợp lý: Ưu điểm lớn nhất của giấy dán tường có lẽ là giá cả hợp lý hơn nhiều so với giấy dán tường. Với nhiều mức giá, chất liệu, mẫu mã khác nhau, bạn có thể dễ dàng tìm được loại decal phù hợp với chi phí của mình. 

Decal dán tường hay giấy dán tường tốt hơn

Hiện nay, có hai loại giấy trang trí phòng phổ biến là decal dán tường và giấy dán tường. Nhiều người thường phân vân giữa hai loại này khi chuẩn bị decor phòng. Vậy hãy cùng Xưởng in UNI điểm qua một vài lưu ý khi sử dụng của decal dán tường và giấy dán tường nhé!

  1. Về giấy dán tường

Giấy dán tường đã có từ lâu hơn trước khi decal dán tường xuất hiện. Chắc hẳn nhiều người không còn xa lạ gì khi nhắc đến sản phẩm giấy dán tường. Đây là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn để trang trí không gian của mình.

Giấy dán tường có những ưu điểm nổi bật về mẫu mã, màu sắc  đa dạng,nhiều đơn vị thi công,.. Có rất nhiều phong cách khác nhau với từng loại không gian: nhà hàng, khách sạn,.... Đặc biệt, giấy dán tường an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng và tiện lợi cho việc vệ sinh. Trung bình giấy dán tường có tuổi thọ từ khoảng 5 - 8 năm. 

Ưu điểm của giấy dán tường

Bên cạnh những ưu điểm trên, giấy dán tường cũng có một số nhược điểm nhất định. Hiện nay, so với các loại sản phẩm dùng để trang trí tường khác thì giấy dán tường có chi phí cao hơn. Để trang trí cho một bức tường thì phải có đội thi công, chi phí sẽ tính theo m2. Do đó, cả tiền mua giấy và tiền thi công thì giá không phải là rẻ. Đây là điều bạn nên cân nhắc khi lựa chọn sử dụng giấy dán tường. 

Giấy dán tường cho phòng khách

 

  1. Về Decal dán tường

So với giấy dán tường, decal dán tường được coi là dễ dàng thi công, sử dụng hơn khi có thể trang trí tất cả các không gian từ quán cafe, nhà hàng hay không gian làm việc, ... Tuy được ra đời sau nhưng công dụng của nó thì không khác gì so với giấy dán tường. 

Decal dán tường hiện nay rất được ưa chuộng bởi nhiều mẫu mã đẹp, phù hợp với mọi không gian, nhu cầu và sở thích của người dùng. Và một ưu điểm nữa là chúng ta có thể tự dán chứ không cần thuê đội thi công như giấy dán tường. Decal có thể dán được trên tất cả các bề mặt khác nhau như: sắt, gỗ, nhựa,... Chúng có độ bám cao, màu sắc lâu phai và dễ dàng trong việc thay mới. Với chất liệu là sợi tổng hợp chống thấm, decal dán tường rất dễ vệ sinh, dễ dàng lau chùi bằng khăn ướt và có thời gian sử dụng lên đến 5 năm.

Decal dán tường chữ in thiết kế

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội của thì decal dán tường cũng có một số mặt hạn chế. Decal rất kén chọn tường dán như không thể thi công trên những bức tường có vôi hỏng, bề mặt xơ,.... 

Lưu ý để chọn đơn vị cung cấp decal dán tường giá rẻ, chất lượng cao

Lưu ý khi lựa chọn decal dán tường

 

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng, đại lý cung cấp decal dán tường nhưng mua decal dán tường ở đâu để tối ưu được chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng thì không phải một điều dễ dàng. Dưới đây là một số tiêu chí bạn lên cân nhắc khi mua decal:

  • Tìm hiểu và so sánh các nhà cung cấp giấy decal dán tường khác nhau và xem những đánh giá của khách hàng rồi so sánh giá cả chất lượng từ những cửa hàng khác nhau. Việc tìm hiểu và so sánh các nhà cung cấp là vô cùng cần thiết và quan trọng. Chỉ khi có sự tìm hiểu và cân nhắc, bạn mới có thể tìm được địa chỉ cung cấp uy tín và phù hợp với nhu cầu của bản thân.

  • Yêu cầu nhà cung cấp cho bạn xem mẫu và thông tin chi tiết của sản phẩm để đảm bảo chất lượng khi bạn nhận hàng. Thông thường, khi đặt mua decal dán tường, bạn sẽ được cung cấp mẫu để xem qua về chất liệu và màu sắc sản phẩm. Nếu một nhà cung cấp nào đó từ chối bạn, thì bạn nên cân nhắc về việc có tiếp tục sử dụng sản phẩm của họ không nhé!

  • Kiểm tra chính sách bảo hành, đổi trả khi sản phẩm của bạn có vấn đề. Hãy trao đổi với nhà cung cấp về nội dung này để có thể rõ ràng hơn trong quá trình thi công cũng như sử dụng decal.

  • Hãy cân nhắc với những địa chỉ có giá thành sản phẩm quá rẻ. Trên thị trường có vô vàn mẫu mã, chất liệu và giá cả khác nhau. Tuy nhiên, các mức giá decal sẽ không quá chênh lệch. Do đó, bạn nên chú ý và xem xét kỹ sản phẩm nếu chúng có giá rẻ bất ngờ nhé!

Xưởng in UNI - Địa chỉ in decal dán tường đa dạng mẫu mã, giá rẻ số 1

Khi chọn nhà cung cấp để mua giấy dán tường thì nên chọn những nhà cung cấp là xưởng thì bạn mới có thể mua được giá gốc và hợp lý. Khi mua decal dán tường ở những đơn vị kinh doanh nhỏ, thì giá sẽ bị đội lên nhiều lần do qua nhiều khâu trung gian và nhiều chi phí khác.

Xưởng in UNI - in decal dán tường đa dạng mẫu mã, giá rẻ số 1

Mua decal dán tường giá rẻ ở đâu? Xưởng in UNI là đơn vị in ấn chuyên nghiệp với dây chuyền máy công nghệ in hiện đại với đội ngũ nhân viên có kỹ thuật chuyên môn cao. Hiểu được mỗi thiết kế đều mang những ý nghĩa đặc biệt với mỗi cá nhân, doanh nghiệp, Xưởng in UNI luôn tận tâm với các sản phẩm với cách làm việc khoa học với tư duy thiết kế bài bản để nhận được sự hài lòng từ quý khách hàng.

Ngoài ra, in UNI sản xuất trực tiếp tại xưởng không qua trung gian nên chi phí vô cùng hợp lý tiết kiệm đến 30% so với thị trường. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, đảm bảo đầu ra sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, UNI sẵn sàng tư vấn và tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, thiết kế theo ý muốn khi khi đạt được sự hài lòng của khách hàng.

Trên đây là một vài lưu ý khi mua decal dán tường giá rẻ. Hi vọng qua bài viết này, bạn đã có thể tìm ra những đơn vị cung cấp decal dán tường tốt nhất, phù hợp với bản thân và mục đích sử dụng của doanh nghiệp. Nếu có nhu cầu mua decal dán tường, liên hệ với Xưởng in UNI ngay để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất:

  • SĐT: 0838 525 333 & 0838 525 444

  • Email: info@inuni.vn

  • Địa chỉ: Số 43 ngõ Thịnh Hào 1, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Hà Nội

Bài viết cùng danh mục

[TỔNG HỢP] 111+ mẫu decal dán bếp vân đá hoa cương đẹp

Decal dán bếp vân đá hoa cương là một giải pháp tuyệt vời để tạo điểm nhấn độc đáo và sang trọng cho không gian bếp của bạn. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ, giá thành hợp lý và nhiều ưu điểm nổi bật, decal này đang ...

999+ mẫu decal dán tường phòng khách đẹp 2024

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc trang trí không gian sống và làm việc trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Bạn đang tìm kiếm một giải pháp trang trí độc đáo và tiện lợi cho phòng khách của mình? Hãy dành chút thời gian để khám phá ...

999+ mẫu decal trang trí quán cafe độc đáo 2024

Ngày nay, việc thiết kế quán cafe không chỉ dừng lại ở việc chọn lựa nội thất phù hợp, mà còn tập trung vào các chi tiết nhỏ để tạo ra một không gian độc đáo, thu hút và ấn tượng. Với sự độc đáo và sáng tạo, các mẫu decal ...

[HOT] 20+ máy in tem nhãn decal giá rẻ, chất lượng nhất

Khi nhu cầu in tem nhãn decal ngày càng tăng cao, việc lựa chọn và trang bị cho mình một chiếc máy in phù hợp không chỉ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư mà còn đem lại hiệu quả vận hành cao. Chính vì vậy, trong bài viết này, Xưởng ...

Decal dán kính mua ở đâu Hà? 20+ nơi bán decal uy tín tại Hà Nội

Không chỉ đơn thuần là một vật liệu trang trí, giấy decal dán kính còn là một giải pháp thông minh và hiệu quả cho nhu cầu bảo vệ và nâng cao tính thẩm mỹ của không gian sống và làm việc. Vậy decal dán kính mua ở đâu Hà Đông? ...

Tổng hợp mẫu decal chữ dán tường và địa chỉ Decal chữ theo yêu cầu tại Hà Nội

Trong tất cả các phương tiện quảng cáo hiệu quả, decal chữ dán tường đang nổi lên như một công cụ không thể thiếu. Với khả năng tạo ra không gian sáng tạo và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, decal chữ không chỉ là một cách để trang ...

Địa chỉ in Giấy mỹ thuật Hà Nội uy tín, chất lượng

Với sự phát triển không ngừng của thị trường, việc chọn lựa một địa chỉ in giấy mỹ thuật uy tín và chất lượng đang trở thành điều quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Trong hàng loạt các đơn vị in ấn hiện nay, xưởng in Uni nổi ...